HWR one paper

นโยบายส่วนบุคคลสูงสุด HWR เป็นที่ทราบว่ามันคือ หลักการใช้ชีวิตสูงสุดที่มุ่งเน้นการดูแลรักษาสุขภาพ สินทรัพย์และสัมพันธภาพ โดยตอบสนองต่อวิสัยทัศน์ LIFE OF QUALITY / ชีวิตที่มีคุณภาพ 

แน่นอนชีวิตที่มีคุณภาพไม่ได้หมายถึงการที่อยากทำอะไรก็ทำตามใจตนเอง แต่มันหมายถึงการรักษาสมดุล เพื่อให้ชีวิตที่มีลมหายใจปัจจุบัน-การสิ้นสุด เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงคุณค่าของการมีชีวิต

อย่างที่เข้าใจว่าความจริงแล้วเราอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น มันไม่ได้มีอดีตหรืออนาคต หากเราไม่คำนึงหรือกังวลถึงมัน การใช้ชีวิตต้องมุ่งเน้นคุณค่าของขณะลมหายใจก่อน แต่ขณะเดียวกันประสบการณ์ที่ผ่านมาและความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้น จำเป็นที่จะต้องถูกวางแผนบริหาร หลายครั้งที่การบันทึก ขีดเขียนไม่สามารถนำมาใช้ได้จริงเนื่องจากมันมีความยาวตามลำดับวกวนและทำให้สับสน จึงขอเสนอวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ คือ

"ONE PAPER" ทุกอย่าง/สาระสำคัญ ในกระดาษหน้าเดียว คุณสามารถใช้โนต เส้น สี รูปลักษณ์ เพื่อให้จดจำ ส่วนรายละเอียดสามารถประยุกต์ปรับเปลี่ยน/ยืดหยุ่นได้หากนำไปทำจริง หรือวันไหนคิดเปลี่ยนหลักการ ก็สามารถเปลี่ยนได้ในกระดาษแผ่นเดียว มันจะทำให้ไม่ยุ่งยากและปวดหัวกับข้อมูลที่มากเกินจำเป็น (Over Data) ที่เกินความจำเป็น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำโปรแกรม QGIS เครื่องมือทำแผนที่ GIS(Geoghaphic Information System)